357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@sat.edu.vn

Tìm hiểu về Digital SAT

Hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu về khái niệm của bài thi Digital SAT, sau đó sẽ bước vào việc phân tích chi tiết hơn và so sánh các điểm tương đồng và điểm khác biệt giữa bài thi Digital SAT và Paper SAT.

Digital SAT là gì?

Digital SAT là một biến thể thú vị của bài thi SAT truyền thống và được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm thi tốt hơn và phù hợp hơn cho tất cả các thí sinh tham gia dự thi. Thay vì tham gia bài thi dưới dạng làm bài trên giấy thì thí sinh sẽ có cơ hội được làm bài trên các thiết bị kỹ thuật số như máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn thông qua ứng dụng Bluebook được cài đặt sẵn trên thiết bị trước ngày thi. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa quá trình làm bài và tăng tính tiện ích cho thí sinh tham gia kỳ thi SAT. Ứng dụng thi của Digital SAT cũng đảm bảo được rằng bài thi của thí sinh sẽ được lưu lại và bạn sẽ không bị mất thời gian nếu như gặp các sự cố nhỏ như mất kết nối internet hoặc hết pin. Ngoài ra, bài thi Digital SAT vẫn giữ nguyên mức độ khó như bài thi Paper SAT và sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với môi trường kỹ thuật số.

Tìm hiểu về khái niệm của Digital SAT

Điểm giống nhau giữa bài thi Digital SAT và Paper SAT

Nhìn chung, Digital SAT vẫn giữ nguyên những đặc điểm quan trọng của phiên bản trước là Paper SAT. Bài thi Digital SAT vẫn tiếp tục đánh giá các kỹ năng và kiến thức quan trọng cho đại học và sự nghiệp tương lai với điểm số được xác định trên thang điểm 400-1600. Các phần thi như SAT Reading, SAT Writing và SAT Math vẫn được đánh giá và không có sự thay đổi về độ khó. Bạn sẽ vẫn phải tham gia kỳ thi tại các trường đại học hoặc các trung tâm và không thể tự tham gia kỳ thi tại nhà. Đồng thời thì bạn vẫn sẽ được hỗ trợ với các tài liệu ôn tập trực tuyến miễn phí, sự hỗ trợ xử lý sự cố trong quá trình thi cùng với những cơ hội nhận được học bổng.

Điểm giống nhau giữa bài thi Digital SAT và Paper SAT

Điểm khác nhau giữa bài thi Digital SAT và Paper SAT

Điểm khác nhau giữa bài thi Digital SAT và Paper SAT

Đối tượng tham gia kỳ thi Digital SAT

Theo College Board, kể từ tháng 3 năm 2023, tất cả thí sinh dự thi SAT tại các trung tâm khảo thí trên toàn cầu, ngoại trừ Mỹ, sẽ làm bài thi theo định dạng digital. Dự kiến từ đầu năm 2024, Digital SAT sẽ hoàn toàn thay thế phiên bản trước đó dựa trên giấy. Điều này đặt ra yêu cầu đặc biệt cho thí sinh, đòi hỏi họ phải xác định kỹ thời gian và địa điểm đăng ký dự thi để hiểu rõ định dạng bài thi và có kế hoạch ôn tập phù hợp. Digital SAT không chỉ là một phần của tiêu chí tuyển sinh cho nhiều trường đại học trên thế giới, mà còn là cơ hội cho học sinh và sinh viên có mong muốn du học hoặc nhận học bổng tại các trường quốc tế. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những ai muốn chứng minh khả năng của mình trên môi trường thi số. Digital SAT không chỉ đem lại sự tiện lợi về thời gian và kết quả, mà còn hỗ trợ các thí sinh khó khăn bằng cách cung cấp các biện pháp hỗ trợ kỹ thuật và phương tiện thiết yếu. Điều này đảm bảo rằng mọi thí sinh, không kể hoàn cảnh cá nhân, đều có cơ hội công bằng trong kỳ thi này.

Đối tượng tham gia kỳ thi SAT

Tags: bài thi SAT, bài thi Paper SAT, bài thi Digital SAT, Phuong Nam Education, Paper SAT, SAT Writing, SAT Reading, SAT Math, so sánh Digital SAT và Paper SAT

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Zalo chat