357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@sat.edu.vn

Tips luyện thi SAT

Làm cách nào để có thể thi SAT một cách thoải mái nhất?

Kỳ thi SAT là một kỳ thi quan trọng đối với nhiều học sinh, đánh giá khả năng học tập và tiềm năng du học của các em. Tuy nhiên, nhiều học sinh cảm thấy lo lắng và căng thẳng trước khi thi, ảnh hưởng đến kết quả bài thi. Bài viết này sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp học sinh thi SAT một cách thoải mái nhất, từ đó đạt được kết quả tốt nhất.

Tips and Tricks về phần thi SAT Math dành cho bạn

Bài viết về Tips and Tricks dành cho phần thi SAT Math cung cấp những mẹo vặt và kỹ thuật để bạn áp dụng trước ngày thi. Giúp bạn khám phá các tricks và áp dụng các tips để giải quyết bài thi SAT một cách dễ dàng

Mẹo chinh phục điểm cao cho bài thi SAT Reading

Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá ra được những mẹo để đạt điểm cao trong phần thi SAT Reading với những chiến thuật độc đáo, giúp bạn tự tin trước mọi thách thức và chinh phục được phần thi SAT Reading một cách xuất sắc.

Những lưu ý quan trọng cho phần Writing and Language của bài thi SAT

Nếu bạn đang gặp khó khăn với phần thi SAT Writing and Language thì đây sẽ là bài viết có thể giúp cho bạn khám phá ra những chiếc chìa khóa quan trọng cho phần thi này, giúp bạn đánh bại những trở ngại về ngữ pháp, từ vựng và thúc đẩy bạn vượt lên xa hơn trên hành trình chinh phục kỳ thi SAT của mình

Bí quyết cho người mới bắt đầu luyện thi SAT

Đừng lo lắng nếu bạn là người mới bắt đầu việc luyện thi cho bài thi SAT, bài viết này sẽ giúp cho bạn khám phá về các bí quyết hàng đầu và sẽ tối ưu hóa hành trình ôn tập của mình để bồi dưỡng được cho bản thân những kiến thức cần thiết để vượt qua bài thi SAT một cách dễ dàng.

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Zalo chat